MENU

CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH NAM SƠN MÓNG TAY DUY TÂN - KỀM BALLI

Địa chỉ: Số 57A, đường Láng The, ấp 2, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP.HCM

Email: info@kemballi.com.vn

Điện thoại: (+84)988723403

Website: kemballi.com.vn

Vận Chuyển Và Trả Lại

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA TẠI TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ KEMBALLI.COM.VN

Trang thương mại điện tử KEMBALLI.COM.VN cam kết cung cấp hàng chính hãng,  mới 100% và đảm bảo chất lượng theo đúng quy định chất lượng khi xuất xưởng của từng sản phẩm. Sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, sử dụng tốt và đúng các thông tin được mô tả trên website KEMBALLI.COM.VN

Nếu sản phẩm quý khách nhận không còn nguyên vẹn hoặc không nguyên mới, quý khách vui lòng thông báo cho KEMBALLI.COM.VN trong vòng 48 tiếng kể từ thời gian nhận hàng. KEMBALLI.COM.VN xin từ chối mọi khiếu nại về sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho KEMBALLI.COM.VN sau thời gian này.

Chúng tôi có những quy định cho từng trường hợp đổi/ trả như sau:

Đối với hàng đổi(1):

Sản phẩm bị gãy (cán, lưỡi), gỉ sét: đổi lại sản phẩm mới cùng loại.

Bao bì cũ/ rách: đổi lại bao bì mới theo nhận diện mới.

Suy giảm chất lượng: đổi  sản phẩm khác cùng loại.

Đối với hàng trả(2):

Hàng bị lỗi (như trên) nhưng không có hàng mới để đổi hoặc hết hàng.

Sản phẩm hết hạn sử dụng.

Những trường hợp không được đổi, trả, bù:

Sản phẩm được mài lại nhiều lần (theo báo cáo đánh giá của đơn vị quản lý chất lượng nội bộ).

Sản phẩm gãy nhưng đã sử dụng nhiều lần (đã mài lại)

Sản phẩm hạ cấp, bôi đen: không có dấu hiệu là sản phẩm của công ty.

Sản phẩm giả do khách hàng mua trên các trang thương mại điện tử khác: theo báo cáo đánh giá của đơn vị quản lý chất lượng nội bộ. 

Khi gửi sản phẩm, cần đảm bảo các yếu tố sau:

- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hóa đơn bán lẻ/ phiếu xuất kho của cửa hàng, kho xuất hàng, hoặc biên nhận bán hàng (nếu có).

- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm.... ) và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/ trả hàng (10 ngày kể từ ngày nhận hàng)

- Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng (Mục 1, Mục  2) 

Lưu ý:

- KEMBALLI sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả của quý khách nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng đủ các yếu tố được liệt kê ở trên.

- Đối với trường hợp đổi trả hàng vì không ưng ý, quý khách phải đảm bảo sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng, tem niêm phong còn nguyên (nếu có). Tuy nhiên, KEMBALLI.COM.VN sẽ không hoàn lại các khoản phí phát sinh đối với đơn hàng bao gồm phí thực hiện đơn hàng và phí giao hàng (nếu có).

Các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm: Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, KEMBALLI sẽ hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/ thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng.

Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể lựa chọn hoàn tiền bằng hình thức mã tiền điện tử hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng khi điền đơn đăng ký đổi trả trên Website. Khách hàng sẽ không thể thay đổi hình thức hoàn tiền sau khi đơn đăng ký đã được tạo.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng KEMBALLI.COM.VN tại hotline : (+84)028-62841680 để được hướng dẫn và chăm sóc.

Shares:
Tin khác